Nghiên cứu thị trường - Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm bắt buộc
Nghiên cứu thị trường - Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm bắt buộc
Dịch vụ công bố vệ sinh an toàn thực phẩm cho các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu trước khi được phép lưu thông ra thị trường với sự chuyên nghiệp - hiệu quả - nhanh chóng - tiết kiệm. Mẫu tự công bố chất lượng sản phẩm Giấy yêu cầu thử nghiệm của VinaControl Như các bạn đã biết hàng hóa thực phẩm...
Hoạt động tổ chức nghiên cứu thị trường tại gian hàng Máy In UV tại Triển lãm Vietbuild 2018 lần 01
Hoạt động tổ chức nghiên cứu thị trường tại gian hàng Máy In UV tại Triển lãm Vietbuild 2018 lần 01
>> Máy in quảng cáo khổ lớn nào tốt nhất thị trường hiện nay? Nếu như các năm trước, các dòng máy in quảng cáo khổ lớn, máy in bạt quảng cáo được khách hàng quan tâm, thì đến năm 2018, các dòng máy in phun trên mọi chất lượng nhận được sự tích cực quan tâm của khách hàng khi tham quan tại gian hàng...
Mẫu câu giao tiếp tiếng anh chủ đề Nghiên cứu thị trường- Tiếng Anh thương mại
Mẫu câu giao tiếp tiếng anh chủ đề Nghiên cứu thị trường- Tiếng Anh thương mại
971. I have heard many excellent things about your company. Tôi được nghe nhiều điều tuyệt vời về công ty của bạn. 972. I am very optimistic about the market opportunities in China. Tôi lạc quan về cơ hội thị trường ở Trung Quốc. 973. Based on our initial market research, the findings are very...
Top xe hơi Audi cũ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay
Top xe hơi Audi cũ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay
Từ Audi coupé S2 đến Audi S4 kiểu dáng đẹp, tốc độ nhanh lại giá rẻ là những chiếc xe Audi cũ đáng mua nhất hiện nay. >> Khám phá chi tiết thương hiệu xe hàng đầu của Đức: Audi Việt Nam 1. Audi coupé S2 (1990-1995) giá 7.500 USD S2 sở hữu động cơ tăng áp 5 kỳ dung tích 2.2L cho tốc độ tối đa 150...
Nghiên cứu thị trường là gi?
Nghiên cứu thị trường là gi?
Do trong marketing hiện đại, mọi quyết định đều bắt nguồn từ yêu cầu của thị trường, nên có thể nói nghiên cứu thị trường là động tác đầu tiên trong qui trình marketing.Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường được làm tốt, nó cung cấp đầy đủ...
Nghiên cứu thị trường khi khởi nghiệp có hay không ?
Nghiên cứu thị trường khi khởi nghiệp có hay không ?
1.Quan điểm đầu tiên cho rằng nghiên cứu thị trường chỉ là một sự lãng phí thời gian, công sức và chi phí. Vì các lý do sau đây: -Khách hàng không thật sự biết điều họ thật sự cần. Nếu ngày xưa Henry Ford hỏi khách hàng của ông họ cần gì, họ sẽ không nói rằng họ cần một chiếc xe ô tô mà sẽ nói rằng...
Một số lưu ý khi nghiên cứu thị trường
Một số lưu ý khi nghiên cứu thị trường
NHỮNG LƯU Ý KHI TIẾN HÀNH NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNGNghiên cứu thị trường là một bước cần thiết không thể thiếu khi đưa ra các sản phẩm hoặc dịch vụ mới ra thị trường. Tuy nhiên để công việc này mang lại kết quả tích cực nếu bạn muốn thuê một công ty nghiên cứu chuyên nghiệp cần lưu ý các điểm sauChia...
Những sai lầm cơ bản trong nghiên cứu thị trường
Những sai lầm cơ bản trong nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường là một hoạt động cần thiết nhằm giúp doanh nghiệp tìm hiểu khách hàng và tình hình cạnh tranh trên thị trường. Nghiên cứu thị trường cũng giúp doanh nghiệp nhìn ra một số xu hướng tác động đến doanh thu và lợi nhuận. Để thực hiện nghiên cứu thị trường thành công, doanh nghiệp...
7 bước nghiên cứu thị trường cơ bản
7 bước nghiên cứu thị trường cơ bản
Mỗi đơn vị nghiên cứu thị trường đều có những một phương pháp nghiên cứu thị trường khác nhau phù hợp với đặc thù sản phẩm của họ, nhưng quy trình nghiên cứu thị trường đều gồm có những bước sau. Bước 1: Xác định mục tiêu nghiên cứu Bước 2: Thiết kế nghiên cứu phù hợp với mục tiêu Bước 3: Thu thập...
Nghiên cứu thị trường là gi?
Nghiên cứu thị trường là gi?
Do trong marketing hiện đại, mọi quyết định đều bắt nguồn từ yêu cầu của thị trường, nên có thể nói nghiên cứu thị trường là động tác đầu tiên trong qui trình marketing.Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường được làm tốt, nó cung cấp đầy đủ...
Những sai lầm cơ bản trong nghiên cứu thị trường
Những sai lầm cơ bản trong nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường là một hoạt động cần thiết nhằm giúp doanh nghiệp tìm hiểu khách hàng và tình hình cạnh tranh trên thị trường. Nghiên cứu thị trường cũng giúp doanh nghiệp nhìn ra một số xu hướng tác động đến doanh thu và lợi nhuận. Để thực hiện nghiên cứu thị trường thành công, doanh nghiệp...
Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua 'Key Words'
Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua 'Key Words'
Có thể bạn từng nghĩ nghiên cứu thị trường đơn giản chỉ là 1 chương nhỏ trong 1 cuốn sách, 1 giai đoạn nhỏ trong 1 chu trình hay là 1 công việc nhỏ trong hàng trăm công việc khác. Nhưng không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường và để hiểu hết về nó thì thật sự không dễ....
Vai trò của nghiên cứu định tính trong nghiên cứu thị trường
Vai trò của nghiên cứu định tính trong nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu định tính là một dạng nghiên cứu khám phá trong đó dữ liệu được thu thập ở dạng định tính. Trong nghiên cứu thị trường kỹ thuật sử dụng chính trong nghiên cứu định tính là thảo luận tay đôi và thảo luận nhóm và các kỹ thuật diễn dịch. Trong nghiên cứu định lượng nhà nghiên cứu tham gia...
Phiếu điều tra trong nghiên cứu thị trường
Phiếu điều tra trong nghiên cứu thị trường
Chúng ta chắc không còn ai xa lạ với khái niệm 'phiếu điều tra' hay còn gọi là 'phiếu khảo sát'. Khi nghiên cứu một vấn đề xã hội hoặc nghiên cứu thị trường, cần hiểu tâm lý chung của mọi người, các nhóm điều tra viên sẽ sử dụng đến phương thức này. Hay gặp nhất là những phiếu điều tra về chất...
Nghiên cứu thị trường: Định lượng hơn định tính?
Nghiên cứu thị trường: Định lượng hơn định tính?
Nghiên cứu thị trường chia thành các phương pháp phân tích định tính và định lượng. Ngày nay, đa số sử dụng phương pháp định lượng, liệu phương pháp định tính đã hết thời? Gần đây, kết quả nghiên cứu của các phương pháp định tính không mấy khả quan. Ông Peter Rossi (Trường Đại học Chicago-Mỹ) và...
Nghiên Cứu Thị Trường - Khái niệm, vai trò, phương pháp
Nghiên Cứu Thị Trường - Khái niệm, vai trò, phương pháp
Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường được làm tốt, nó cung cấp đầy đủ thông tin chính xác để giúp người làm marketing đưa ra một chiến lược phù hợp và do đó mang lại hiệu quả cao. Ngược lại, nếu công tác nghiên cứu thị trường thu thập về...
Sự cần thiết của nghiên cứu thị trường
Sự cần thiết của nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu và là công việc cần làm trong một thị trường cạnh tranh, nơi có quá nhiều sản phẩm phải cạnh tranh gay gắt để dành sự chấp nhận mua và/hoặc sử dụng của khách hàng. Do đó, cang hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng bạn càng có nhiều cơ...
Nghiên cứu thị trường thế nào để có hiệu quả ?
Nghiên cứu thị trường thế nào để có hiệu quả ?
Các doanh nghiệp Việt Nam thường chỉ chú ý nhiều đến quảng cáo mà ít chú ý đến việc khảo sát, nghiên cứu thị trường. Cũng phải thừa nhận rằng một chiến dịch quảng cáo chất lượng sẽ mang lại doanh thu tương xứng cho doanh nghiệp nhưng thường thì chi phí cho các chiến dịch quảng cáo này là khá...
Tiến trình nghiên cứu thị trường xuất khẩu
Tiến trình nghiên cứu thị trường xuất khẩu
Nghiên cứu thị trường là hoạt động tiên quyết đầu tiên đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tham gia vào thị trường nước ngoài. Đó là quá trình điều tra, khảo sát để tìm khả năng bán hàng đối với một hoặc một nhóm sản phẩm, kể cả phương pháp thực hiện mục tiêu đó. Trong nghiên cứu thị trường xuất...
Nghiên cứu thị trường và vai trò của thị trường với sự phát triển hàng hoá - dịch vụ
Nghiên cứu thị trường và vai trò của thị trường với sự phát triển hàng hoá - dịch vụ
Ban đầu thuật ngữ thị trường 'được hiểu là nơi mà người mua và người bán gặp nhau để trao đổi hàng hoá. Theo định nghĩa này , thị trường được thu hẹp ở 'cái chợ'. Các nhà kinh tế sử dụng thuật ngữ thị trường để chỉ tập thể người mua, người bán giao dịch với nhau về một sản phẩm hay một lớp sản phẩm...