Các phương pháp nghiên cứu thị trường
Các phương pháp nghiên cứu thị trường
Hoạt động kinh doanh của công ty bạn có đang trên đà phát triển không? Các sản phẩm hay dịch vụ của bạn có làm hài lòng khách hàng không? Doanh thu của bạn có ngày một tăng cao không? Nếu bạn trả lời 'Có' cho những câu hỏi này thì công việc kinh doanh của bạn thật khả quan.Nhưng bạn đừng chủ quan...
5 phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến nhất
5 phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến nhất
Kết quả của hoạt động nghiên cứu thị trường trước khi giới thiệu một sản phẩm/dịch vụ mới phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật và phương pháp tiến hành.Điều này đòi hỏi một năng lực chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tiếp thị của bạn. Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai hoạt...
10 bí quyết nghiên cứu thị trường hiệu quả
10 bí quyết nghiên cứu thị trường hiệu quả
Nghiên cứu thị trường giúp bạn hiểu khách hàng cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Vậy làm sao để nghiên cứu thị trường trực tuyến hiệu quả?1. Bắt đầu với những điều cơ bản: Thu thập dữ liệu về khách hàng hiện tại sẽ giúp bạn hiểu được họ là ai và dẫn đến việc khám phá xem làm thế...
Bốn cách nghiên cứu thị trường
Bốn cách nghiên cứu thị trường
Trước khi xây dựng chiến lược thương hiệu mới bạn cần phải biết Bạn đang ở đâu? Đích bạn muốn nhắm tới? Làm cách nào để đạt được? Và cái gì có thể ảnh hưởng đến bạn?Một chiến lược hoàn hảo phải được xây dựng trên một hệ thống thông tin hoàn chỉnh, bao gồm: lợi ích mà thương hiệu của bạn cung cấp;...
Năm phương pháp cơ bản trong nghiên cứu thị trường
Năm phương pháp cơ bản trong nghiên cứu thị trường
Có rất nhiều cách thức để tiến hành nghiên cứu thị trường, trong đó doanh nghiệp thường lựa chọn một hoặc nhiều hơn một trong năm phương pháp cơ bản sau: điều tra-khảo sát, phỏng vấn nhóm, phỏng vấn sâu, quan sát hành vi và thử nghiệm. Phương pháp nghiên cứu thị trường doanh nghiệp sử dụng được dựa...
Một Số Kỹ Thuật Nghiên Cứu Thị Trường Của PR
Một Số Kỹ Thuật Nghiên Cứu Thị Trường Của PR
Hội nghiên cứu thị trường (Anh) định nghĩa nghiên cứu thị trường 'là một phần khoa học xã hội, sử dụng các phương pháp khoa học để thu nhập thông tin về thị trường sản phẩm và dịch vụ'. Nó bao gồm tất cả các phương pháp nghiên cứu để tìm hiểu ý kiến, thái độ, lý do yêu thích và động lực…của khách...
Có nên Nghiên cứu Thị trường khi Khởi nghiệp?
Có nên Nghiên cứu Thị trường khi Khởi nghiệp?
Thường xuyên gặp gỡ nhiều Start-up, tôi thấy họ thường bị đứng giữa 2 luồng quan điểm. Khảo sát thị trường như một ngọn hải đăng xác định hướng đi kinh doanh của bạn 1.Quan điểm đầu tiên cho rằng nghiên cứu thị trường chỉ là một sự lãng phí thời gian, công sức và chi phí. Vì các lý do sau đây:...
[Phương pháp nghiên cứu thị trường] Bốn cách Nghiên cứu thị trường
[Phương pháp nghiên cứu thị trường] Bốn cách Nghiên cứu thị trường
Trước khi xây dựng chiến lược thương hiệu mới bạn cần phải biết Bạn đang ở đâu? Đích bạn muốn nhắm tới? Làm cách nào để đạt được? Và cái gì có thể ảnh hưởng đến bạn? Một chiến lược hoàn hảo phải được xây dựng trên một hệ thống thông tin hoàn chỉnh, bao gồm: lợi ích mà thương hiệucủa bạn cung cấp;...
Phương pháp nghiên cứu thị trường
Phương pháp nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường là quá trình thu thập và phân tích có hệ thống các dữ liệu về các vấn đề có liên quan đến các hoạt động Marketing về hàng hóa và dịch vụ ỨNG DỤNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG • Nghiên cứu thị trường: Trả lời các câu hỏi, các tính chất của chúng ở vùng lãnh thổ của thị trường như thế...
Cách nghiên cứu thị trường khi bắt tay vào kinh doanh
Cách nghiên cứu thị trường khi bắt tay vào kinh doanh
Bài học đầu tiên của bạn trước khi mở cánh cửa bước vào thế giới kinh doanh là tránh mắc sai lầm ngay từ khi lập kế hoạch nghiên cứu và tìm hiểu thị trường. Khởi đầu cho một kế hoạch kinh doanh, cũng có một chút gì đó giống như khi mua một chiếc ô-tô: bạn cần phải tiến hành một vài nghiên cứu...
5 phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến nhất
5 phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến nhất
Kết quả của hoạt động nghiên cứu thị trường trước khi giới thiệu một sản phẩm/dịch vụ mới phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật và phương pháp tiến hành.Điều này đòi hỏi một năng lực chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tiếp thị của bạn. Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai hoạt...