Nghiên Cứu Thị Trường
  • Văn hoá Xã hội
  • Sức khỏe
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Du lịch
  • Doanh nghiệp
  • Giáo dục
  • Tài chính
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Nghiên Cứu Thị Trường
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả

Viện IMRIC: Họp giao ban rà soát Lễ trao giải cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”, đánh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

01 BTV bởi 01 BTV
Tháng Tư 17, 2023
trong Nghiên cứu trao đổi, Văn hoá Xã hội
Viện IMRIC: Họp giao ban rà soát Lễ trao giải cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”, đánh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

(NCTTO) – Sáng ngày 17/04/2023, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức họp giao ban điều hành tháng 04/2023. Tại đây, đã rà soát việc tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật có chủ đề “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022, khởi động lần II năm 2023 vào ngày 21/04/2023 tới đây tại 81-83, đường Cách Mạng Tháng 8, quận 1, TP.HCM. Đồng thời, đánh giá, rút kinh nghiệm cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 tại tỉnh Đắk Nông vừa qua. 

Chủ trì có Tiến sĩ – Nhà báo Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC), Đại diện Tc Nhiếp ảnh và Đời sống. Cùng dự. có NSNA Lê Xuân Thăng – Nguyên Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam, Cố vấn Liên Viện IMRIC – IRLIE; Phó CVP Viện IMRIC Phạm Trắc Long; các đơn vị trực thuộc bằng hình thức trực tuyến; đại diện các doanh nghiệp thành viên…

Mở đầu Cuộc họp, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn đã rà soát lại tình hình nghiên cứu, triển khai hoạt động KHCN của từng phòng ban đơn vị trực thuộc…Cùng với đó, chỉ đạo tập trung triển khai quyết liệt ngay từ những tháng đầu năm, các bộ phận có liên quan lên kế hoạch triển khai các hoạt động sẽ diễn ra trong tháng 4/2023, điển hình: Rà soát các khâu tổ chức gồm khách mời, kịch bản, khen thưởng, giấy chứng nhận, thư cảm ơn để trao tặng tại Lễ trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần thứ I năm 2022 và khởi động cuộc thi này lần II năm 2023…Đặc biệt, đánh giá, rút kinh nghiệm về cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu lần I năm 2023 vừa được trực tiếp truyền hình tỉnh Đắk Nông…

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, chủ động của các đơn vị trực thuộc, các cơ quan thông tấn báo chí trong công tác tổ chức, tuyên truyền, góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa, thu hút sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo tầng lớp nhân dân. Qua đó, đề nghị các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ trong chuẩn bị Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi ảnh thật trang trọng, có kế hoạch sử dụng hiệu quả các ảnh đạt giải trong công tác truyền thông về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá các sản phẩm đặc thù của các doanh nghiệp, làng nghề.

Khẳng định rằng, Cuộc thi nhằm Tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phát huy lòng tự tôn dân tộc, ý chí tự lực, xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt, góp phần vào quá trình phát triển bền vững của đất nước, địa phương. Qua đó, các bức ảnh tâm đắc nhất của các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đã ghi lại những khoảnh khắc biểu cảm và sinh động liên quan đến mọi lĩnh vực “sản xuất – phân phối – tiêu dùng” hàng Việt Nam trong đời sống sinh hoạt cộng đồng; những hình tượng đẹp về người lao động trong các hoạt động sản xuất, chế biến tạo ra sản phẩm cụ thể. Mỗi ảnh tham gia Cuộc thi ảnh đềuđược minh họa bằng các thông điệp, câu chuyện thực tế, ngắn gọn, súc tích về hoạt động sản xuất, chế biến, phân phối, tiêu dùng; có chú thích đầy đủ thông tin…

Về cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu cũng như cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 tại Dubai, NSNA Lê Xuân Thăng cho rằng cần nêu rõ mục đích cơ bản và yêu cầu của cuộc thi đó là thu hút đông đảo các nữ doanh nhân không chỉ trong nước mà quốc tế đã phát huy rõ nét nhịp cầu nối của Viện IMRIC trong việc phát triển bản sắc văn hoá dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hoá nhân loại. Tuy nhiên, cần phân công trách nhiệm tổ chức thực hiện đến từng bộ phận, nhất là chọn BTC bài bản, có kinh nghiệm để triển khai thực hiện theo tiến độ và thời gian cụ thể báo cáo về Thường trực Viện IMRIC. Song song đó, yêu cầu quản lý chặt chẽ số lượng, chất lượng các cuộc thi người đẹp trong thời gian sắp tới do Viện IMRIC chỉ đạo; thẩm định chặt chẽ BTC trước khi giao nhiệm vụ thực hiện…Các đồng chí lãnh đạo văn phòng viện phải tăng cường kiểm tra, theo dõi sau khi cấp văn bản chấp thuậnBTC đảm bảo không vi phạm pháp luật.

Tại Cuộc họp, đại diện lãnh đạo nhiều phòng ban, đơn vị đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch, những khó khăn vướng mắc còn tồn tại, cùng nhau trao đổi tìm giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Trên cơ sở tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn kết luận chỉ đạo: Các Phó Viện trưởng, Chánh và Phó chánh văn phòng Viện IMRIC phải tăng cường bám sát tình hình thực tế, quyết liệt hơn nữa trong công tác chỉ đạo; Các phòng ban phải phối hợp chặt chẽ với nhau, tập trung tối đa sức mạnh, đẩy nhanh tiến độ để triển khai và hoàn thành dứt điểm các đề tài…Theo đó,phải nghiên cứu, khảo sát kỹ trước khi triển khai thực hiện để đạt hiệu quả, tránh rủi ro, lãng phí…CBCNV cần học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng tình hình thực tế…./.

Hạ Duyên

Thẻ: featured

Liển quan Posts

TS Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Phòng, tránh gây nhiều hệ luỵ cho người tham gia – Đẩy mạnh tuyên truyền, nhận diện về bẫy đa cấp biến tướng
Nghiên cứu trao đổi

TS Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Phòng, tránh gây nhiều hệ luỵ cho người tham gia – Đẩy mạnh tuyên truyền, nhận diện về bẫy đa cấp biến tướng

(NCTTO) - Bán hàng đa cấp là hình thức bán hàng mà hàng hóa được phân phối trực tiếp...

bởi 01 BTV
Tháng Năm 15, 2023
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị thành viện Viện IMRIC – Viện IRLIE) ra quân nhặt rác góp phần bảo vệ môi trường
Sức khỏe

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị thành viện Viện IMRIC – Viện IRLIE) ra quân nhặt rác góp phần bảo vệ môi trường

(NCTTO) - Chiều ngày 14/05/2023, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu...

bởi 01 BTV
Tháng Năm 14, 2023
TS Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Thầy cô giáo, nhà trường, xã hội, gia đình là chân rễ của ngăn ngừa bạo lực học đường – Giáo dục “Tiên học lễ, hậu học văn” mãi có giá trị cốt lõi trong cuộc sống
Giáo dục

TS Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Thầy cô giáo, nhà trường, xã hội, gia đình là chân rễ của ngăn ngừa bạo lực học đường – Giáo dục “Tiên học lễ, hậu học văn” mãi có giá trị cốt lõi trong cuộc sống

(NCTTO) - "Xã hội ngày càng phát triển thì điều quan trọng là cần phải có con người sáng...

bởi 01 BTV
Tháng Năm 14, 2023
TS Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Cần mạnh tay xử lý rác quảng cáo – Vẻ vấy bẩn trên tàu điện
Nghiên cứu trao đổi

TS Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Cần mạnh tay xử lý rác quảng cáo – Vẻ vấy bẩn trên tàu điện

(NCTTO) - Đô thị nhếch nhác vì quảng cáo, rao vặt dán khắp nơi là vấn nạn từ rất...

bởi 01 BTV
Tháng Năm 12, 2023
Bài trước
Viện IMRIC – Viện IRLIE tiếp, làm việc với đại diện Cty Mediastep đối tác chiến lược của Tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam

Viện IMRIC – Viện IRLIE tiếp, làm việc với đại diện Cty Mediastep đối tác chiến lược của Tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam

Nghiên Cứu Thị Trường


Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC)

Số giấy phép 2435 do Bộ Khoa học & Công nghệ cấp ngày 3/12/2021


  • Nhà báo - Tiến sỹ - Luật gia Hồ Minh Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản lý, Viện trưởng

  • Nhà báo - Luật gia Hoàng Thanh Quý - Chánh văn phòng chịu trách nhiệm nội dung


Trang đang quá trình chạy thử chờ Cục phát thanh truyền hình xem xét cấp phép.

Thông tin liên lạc

Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc Tế
Trụ sở chính: Số 793/62/3/6, đường Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

VP đại diện Hà Nội: Nhà C1, Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Văn phòng Viện Trưởng: số 178, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

© 2022

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Văn hoá Xã hội
  • Sức khỏe
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Du lịch
  • Doanh nghiệp
  • Giáo dục
  • Tài chính

© 2022